Hóa đơn điện tử Bkav tại Đà Nẵng

Hóa đơn điện tử Bkav tại Đà Nẵng

Các Doanh nghiệp tại Đà Nẵng mong muốn triển khai hóa đơn điện tử Bkav liên hệ các đại lý hóa đơn điện tử của Bkav tại Đà Nẵng hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 54 54 14 hoặc kinh doanh 097 6826807 (Mr Quang).

 

1. Triển khai hóa đơn điện tử Bkav tại Đà Nẵng Doanh Nghiệp sẽ được nhiều thuận lợi sau: 

  • Miễn phí một số mẫu hóa đơn do Bkav cung cấp (Trường hợp Doanh nghiệp làm hóa đơn điện tử theo mẫu riêng thì tính phí rẻ nhất)

  • Hỗ trợ làm bộ hồ sơ phát hành hóa đơn điện tử lên cơ quan thuế, bộ hồ sơ bao gồm (Mẫu hóa đơn, quyết định sử dụng hóa đơn điện tử, mẫ thông báo phát hành hóa đơn điện tử)

  • Miễn phí hỗ trợ nộp thông báo phát hành hóa đơn lên cơ quan thuế

  • Miễn phí hỗ trợ sử dụng hóa đơn điện tử Bkav suốt đời

  • Miên phí cập nhật phần mềm hóa đơn điện tử 

DOANH NGIỆP MUỐN TRIỂN KHAI XEM BẢNG GIÁ VÀ ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

 

2. Vì sao hóa đơn điện tử Bkav tại Đà Nẵng được nhiều Doanh nghiệp sử dụng 

Đơn giản dễ sử dụng: Phần mềm hóa đơn điện tử Bkav eHoadon là sản phẩm của tập đoàn Bkav có giao điện thân thiện với người dùng,dễ sử dụng. Giảm thiếu thời gian tiềm hiểu và thời gian sử dụng của Doanh nghiệp.

Trong quá trình sử dụng phần mềm hỗ trợ người dùng lập, tạo và ký phát hành hóa đơn điện tử cũng đơn giản và nhanh chóng nên các bạn kế toán có thể an tâm khi sử dụng mà không phải lo lắng về nghiệp vụ hóa đơn vì đã có Bkav hỗ trợ các bạn. 

Bảo mật an toàn dữ liệu: Đây cũng là vấn đề các doanh nghiệp quan tâm khi chuyển đổi từ hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, tập đoàn Bkav sẽ mang đến cho người sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử Bkav có độ an toàn và bảo mật dữ cao.

Giá cả hợp lý - thời gian lưu trữ lên đến 10 năm: Với việc chuyển đổi sử dụng tử hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí như: Đặt in, vận chuyển, lưu trữ và bảo quản như hóa đơn giấy. Phần mềm hóa đơn điện tử Bkav có thời gian lưu trữ lên đến 10 năm giúp doanh nghiệp yên tâm về các trường hợp thất lạc, hỏng, cháy của hóa đơn sẽ không xảy ra nữa. Với giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn, hóa đơn Bkav- eHoadon là sự lựa chọn hiệu quả cho doanh nghiệp ở bất kỳ quy mô hoạt động nào.

Triển khai nhanh chóng: Đăng ký phát hành sử dụng đơn giản. Chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối internet và vài thao tác, doanh nghiệp đã có thể nộp thông báo phát  hành hóa đơn điện tử qua mạng mà không cần nhiều thủ tục và thời gian như hóa đơn giấy trước đây. Mẫu hóa đơn được tạo lập vô cùng nhanh chóng. Doanh nghiệp có thể chọn mẫu từ thư viện hóa đơn của Bkav hoặc yêu cầu thiết kế riêng mang thương hiệu của mình.

Kết nối dễ dàng với các phần mềm khác: Phần mềm hóa đơn điện tử Bkav có khả năng tích hợp với các phần mềm kế toán, bán hàng một cách dễ dàng tạo sự linh hoạt, đa dạng cho người sử dụng. Nhờ vậy, cách xuất hóa đơn điện tử Bkav - eHoadon cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Sau khi hóa đơn Bkav được khởi tạo và kích hoạt, người dùng sẽ được hướng dẫn đăng nhập vào hệ thống phần mềm hóa đơn điện tử Bkav để tiếp sử dụng và xuất hóa đơn cho khách hàng.

 

Doanh nghiệp đăng ký hóa đơn Bkav tại Đà Nẵng liên hệ: 097 68268 07

 


 

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét