Hóa đơn điện tử Bkav tại Bà Rịa Vũng Tàu

 Hóa đơn điện tử Bkav tại Bà Rịa Vũng Tàu

Doanh nghiệp tại Bà Rịa Vũng Tàu sử dụng hóa đơn điện tử theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP, thông tư 32/2011/TT-BTC, thông tư 39/2014/TT-BTC…

Hóa đơn điện tử tại Bà Rịa Vũng Tàu triển khai như thế nào ?

Theo định nghĩa tại điều 3, thông tư số 33/2011/TT-BTC thì “hóa đơn điện tử” là tập hợp các thông điệp dữ liệu điện tử về bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ được khởi tạo, thiết lập, lưu trữ, gửi nhận và quản lý bằng phương tiện điện tử.

Hiểu một cách đơn giản hơn, nó giống như loại hóa đơn tự in/đặt mà chúng ta thường sử dụng. Nhưng nó được tạo lập bằng website hoặc phần mềm cho ra hóa đơn điện tử được sản xuất bởi các nguồn cung cấp hóa đơn. Và các nhà cung cấp ấy phải được Bộ tài chính cấp phép.

Hiện nay, có 2 loại hóa đơn điện tử là:

  • Có mã xác thực là loại hóa đơn khi tổ chức, cá nhân cần phải có xác thực của cơ quan thuế khi cần. Cơ quan thuế sẽ cấp mã xác thực số hóa đơn cho cá nhân, tổ chức; và cá nhân, tổ chức đó sẽ tiến hành ký điện tử trên hóa đơn
  • Không có mã xác thực được áp dụng thí điểm cho các doanh nghiệp mới thành lập từ ngày 01/11/2018 và áp dụng bắt buộc với tất cả các doanh nghiệp từ ngày 01/01/2020

Hóa đơn điện tử Bkav tại Bà Rịa Vũng Tàu đăng ký và triển khai như thế nào?

Các Doanh nghiệp tại Bà Rịa Vũng Tàu chỉ cần thông qua đại lý cung cấp hóa đơn điện tử của Bkav tại Bà Rịa Vũng Tàu hoặc trực tiếp thông qua tổng đài 1900 54 54 14 hoặc trực tiệp 0976826807.

Sau khi nhận được thông tin đăng ký triển khai hóa đơn điện tử Bkav của các Doanh nghiệp tại Vũng Tàu thì Bkav hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các bước đơn giản:

Tạo mẫu hóa đơn điện tử cho Doanh nghiệp, việc tạo mẫu hóa đơn điện tử doanh nghiệp cần lưu ý khi tạo mẫu hóa đơn đó là mẫu miễn phí do Bkav có sẵn và mẫu tính phí do doanh nghiệp yêu cầu làm theo mẫu doanh nghiệp.

Chuẩn bị hồ sơ nộp thông báo phát hành hóa đơn điện tử với cơ quan thuế tại Bà Rịa Vũng Tàu. Bộ hồ sơ nộp thông báo phát hành hóa đơn điện tử bao gồm: Mẫu hóa đơn điện tử đã thống nhất, quyết định sử dụng hóa đơn điện tử, thông báo phát hành hóa đơn điện tử.

Hỗ trợ doanh nghiệp nộp thông báo phát hành hóa đơn điện tử lên cơ quan thuế. Ngoài việc chuẩn bị hồ sơ nộp thông báo phát hành hóa đơn điện tử thì doanh nghiệp chuẩn bị sẵn chữ ký số điện tử (trường hợp chưa có chữ ký số thì đăng ký tại đây) để được hộ trợ nộp thông báo phát hành hóa đơn điện tử.

Hóa đơn điện tử Bkav tại Bà Rịa Vũng Tàu sử dụng như thế nào?

Sau khi Doanh nghiệp đăng ký và đồng ý sử dụng hóa đơn điện tử Bkav thì doanh nghiệp được khởi tạo phần mềm hóa đơn hoàn toàn online (link sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử: https://van.ehoadon.vn) (Trường hợp doanh nghiệp chưa đăng ký thì đăng ký tại đây) đăng nhập tài khoản và sử dụng phần mềm.

Phần mềm hóa đơn điện tử Bkav dễ sử dụng và có nhiều tính năng như:

  • Quản lý hóa đơn đầu ra
  • Quản lý hóa đơn đầu vào
  • Thông báo và phát hành
  • Quản lý và phân quyền người sử dụng
  • Báo cáo liên quan

Một số tiện ích cần chú ý để đánh giá nhà cung cấp hóa đơn điện tử:

  • Nhập liệu đơn giản
  • Import dễ dàng
  • Truy xuất dữ liệu dễ dàng và nhanh chóng
  • Lọc tìm báo cáo đơn giản và thuận lợi

Các Doanh nghiệp tại Bà Rịa Vũng Tàu đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử Bkav vui lòng liên hệ với chúng tôi: 1900 5454 14 hoặc 0976826807.





Đăng nhận xét

0 Nhận xét