Hệ thống phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare Hồ Chí Minh triển khai Hoá đơn điện tử Bkav eHoadon

 


Tháng 5/2021, Bkav eHoadon đã triển khai Hóa đơn điện tử cho hệ thống phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare khu vực Hồ Chí Minh. Nhờ ưu điểm nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng Bkav eHoadon đã giải quyết thành công bài toán kết nối hệ thống xuất hóa đơn liên thông cho tất cả phòng khám trực thuộc Victoria Healthcare tại TP. HCM.

Một trong những yêu cầu quan trọng khi chuyển đổi từ hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử tại các phòng khám và cơ sở y tế là sự linh hoạt và đảm bảo độ chính xác cao. Victoria Healthcare là hệ thống gồm nhiều phòng khám với đa dạng các dịch vụ y tế, khám chữa bệnh. Do đó, việc xây dựng hệ thống có thể tích hợp, liên thông và hoạt động ổn định đòi hỏi đội ngũ phát triển sản phẩm của Bkav eHoadon phải khảo sát tìm hiểu kỹ để đưa ra giải pháp toàn diện.

Victoria Healthcare gồm nhiều phòng khám với các dịch vụ y tế và khám chữa bệnh chuyên biệt. Đây là thách thức cho các kỹ sư phát triển sản phẩm eHoadon. Sau thời gian dài khảo sát các phần mềm mà phòng khám đang sử dụng, trực tiếp làm việc tại từng phòng khám của hệ thống, nhiều phương án đã được đội ngũ kỹ thuật đề xuất và thử nghiệm để chọn ra giải pháp phù hợp nhất giúp việc xuất hóa đơn liên thông trở nên đơn giản, tiết kiệm thời gian, chi phí, đảm bảo độ chính xác cao, thuận lợi cho việc hạch toán, kê khai và đảm bảo tính an toàn tuyệt đối dữ liệu của phòng khám.”, ông Tạ Thanh Phong, Phó giám đốc Bkav eHoadon tại TP. HCM cho biết.

Bkav eHoadon là giải pháp đáp ứng tất cả các tình huống phát hành hóa đơn như với hóa đơn giấy, hóa đơn điều chỉnh, hóa đơn thay thế, hủy hóa đơn. Phần mềm hỗ trợ kiểm tra, cảnh báo khi dữ liệu nhập chưa đúng quy định của cơ quan thuế. Sản phẩm là một trong những phần mềm tốt nhất đáp ứng theo Quyết định 635/QĐ-TCT được Cục thuế TP Hồ Chí Minh đánh giá. 

Bkav

Đăng nhận xét

0 Nhận xét