Phần mềm hóa đơn điện tử tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay

 Sau khi chính phủ ban hành Nghị định 119/2018/NĐ-CP về việc sử dụng hóa đơn điện tử tại doanh nghiệp, vấn đề tìm kiếm và lựa chọn sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử ngày càng được quan tâm. Vậy đâu là phần mềm được nhiều doanh nghiệp lớn tin tưởng và sử dụng hiện nay?

Phần mềm hóa đơn điện tử được ưa chuộng hiện nay

Những yêu cầu về phần mềm hóa đơn điện tử

Phần mềm hóa đơn điện tử có thể được định nghĩa một cách cơ bản nhất đó là một loại phần mềm chuyên dụng tạo ra hóa đơn điện tử, quản lý và lưu trữ hóa đơn trên hệ thống điện tử. Phần mềm này được tạo ra từ dữ liệu điện tử, do vậy thường được cài trên hệ thống máy tính của doanh nghiệp, điện thoại hay laptop để có thể mang lại hiệu quả tối ưu nhất có thể.

Đối với mỗi doanh nghiệp thì hóa đơn điện tử đóng vai trò rất quan trọng. Hóa đơn điện tử không chỉ giúp doanh nghiệp quản lý hóa đơn, chứng từ một cách dễ dàng mà còn có thể tiết kiệm cho doanh nghiệp một khoản chi phí lưu trữ, vận chuyển khá lớn và kể cả thời gian dành cho việc in ấn hóa đơn điện tử.

Phần mềm phải đáp ứng được một số yêu cầu cơ bản

 

Vì lý do đó mà rất nhiều doanh nghiệp quan tâm đến việc sử dụng các phần mềm xuất hóa đơn điện tử. Khi công nghệ ngày càng phát triển, đòi hỏi phần mềm cần phải bảo đảm nhiều yếu tố nhất định.

Nhìn chung, phần mềm cần phải đáp ứng đủ các tiêu chí như là dễ dàng sử dụng, tính bảo mật thông tin cao, kết hợp được nhiều phần mềm quản lý và có thể sử dụng được mọi lúc, mọi nơi một cách tiện lợi.

Ngoài ra thì các phần mềm hóa đơn điện tử cũng cần phải có những chương trình hỗ trợ khách hàng, hỗ trợ tư vấn khi gặp vấn đề để có thể xử lý ngay nếu như có xảy ra những sự cố không mong muốn.

Dùng hóa đơn điện tử bên nào tốt?

Ngày nay có rất nhiều các phần mềm hóa đơn điện tử được sử dụng phổ biến. Mỗi loại hóa đơn mang những tính năng và điểm ưu việt riêng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Trong số đó, phần mềm hóa đơn điện tử của bkav được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và tin tưởng sử dụng.

Kho một doanh nghiệp lựa chọn sử dụng một loại hóa đơn điện tử thì cần xem xét đến nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên cho đến hiện nay, phần mềm hóa đơn điện tử bkav vẫn được đánh giá cao về nhiều khía cạnh như công nghệ, khả năng ứng dụng linh hoạt, dễ dàng sử dụng đối với hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ.

Phần mềm hóa đơn bkav online

 

Phần mềm hóa đơn điện tử bkavphần mềm đọc hóa đơn điện tử xml được các chuyên gia thiết kế và lập trình tạo ra và luôn được nâng cấp, cải thiện trong quá trình sử dụng để giúp các doanh nghiệp quản lý hóa đơn, các loại chứng từ và tra cứu thông tin tổng hợp một cách tốt nhất.

Giá phần mềm hóa đơn điện tử của bkav cũng là một yếu tố nổi bật khiến cho loại hóa đơn điện tử này phổ biến đến vậy. So với một số phần mềm khác, phần mềm này có mức giá ưu đãi hơn, dễ dàng sử dụng hơn và có thể tích hợp cả thêm hệ thống phần mềm quản lý.

Tham khảo báo giá tại đây

Những ưu điểm của phần mềm hóa đơn điện tử bkav

Là một trong những phần mềm hóa đơn điện tử được ưa chuộng nhất hiện nay, phần mềm bkav tích hợp rất nhiều những tính năng ưu việt cho phép các doanh nghiệp lưu trữ và sử dụng hóa đơn điện tử một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Dưới đây là những ưu điểm của phần mềm hóa đơn điện tử bkav:

Ưu điểm của hệ thống phần mềm

  • Được ứng dụng công nghệ bảo mật tối ưu theo mô hình ba điểm, thông tin của doanh nghiệp luôn được bảo vệ tuyệt đối.

  • Có khả năng tạo lập hóa đơn, xuất hóa đơn, chứng từ mọi lúc mọi nơi và ngay cả trên thiết bị di động.

  • Phù hợp với cả doanh nghiệp nhỏ và vừa lẫn doanh nghiệp lớn.

  • Phần mềm phần mềm đọc hóa đơn điện tử đuôi xml có dung lượng nhẹ, không tốn quá nhiều bộ nhớ.

  • Có thể dễ dàng tích hợp dữ liệu từ phần mềm ERP, phần mềm CRM, phần mềm SAP,.... xuất dữ liệu ra một số chương trình khai thế như TVAN, HTKK vô cùng thuận tiện và nhanh chóng.

  • Các doanh nghiệp có thể sử dụng phần mềm để tự thiết kế hóa đơn điện tử cho chính doanh nghiệp.

  • Bao gồm một số tính năng tiện lợi như tính năng cổng ký tiện dụng, tự động gửi thông tin qua email, internet, SMS cho khách hàng, sử dụng một chữ ký cho một số điểm xuất hóa đơn…

  • Hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc tạo báo cáo thống kê phục vụ cho việc kê khai thuế thường niên.

Phần mềm hóa đơn điện tử đang ngày càng phổ biến và dần trở thành một phần không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp. Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm về các phần mềm, hoặc nhận báo giá phần mềm hóa đơn điện tử, hãy tham khảo thêm tại website hóa đơn điện tử bkav.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét