Hóa đơn điện tử và 3 lý do không nên bỏ qua

 Hóa đơn điện tử và 3 lý do không nên bỏ qua

Hóa đơn điện tử và những lý do không thể bỏ qua

Với sự phát triển của công nghệ, hóa đơn điện tử đã xuất hiện bên cạnh các loại hóa đơn giấy. So với hóa đơn truyền thống, loại hóa đơn này có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Bạn tò mò về những lợi ích của kiểu hóa đơn mới này? Vậy thì sau đây sẽ là một vài thông tin chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo.

 Đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử Bkav eHoadon

Hóa đơn điện tử tiết kiệm

Lợi ích đầu tiên mà mọi người không thể phủ nhận được ở loại hóa đơn hiện đại chính là sự tiết kiệm. So với hóa đơn giấy, nó giúp mọi người tiết kiệm phần lớn chi phí và thời gian.

Tiết kiệm chi phí

Với loại hóa đơn này, mọi người sẽ không cần phải quan tâm đến vấn đề nguyên liệu sản xuất, quy trình sản xuất giống như hóa đơn giấy. Những chi phí liên quan đến in ấn hóa đơn được giảm thiểu hoàn toàn. Bên cạnh đó, nếu như sử dụng hóa đơn giấy, mọi người sẽ tốn kém thêm chi phí vận chuyển và lưu giữ. Tuy nhiên, với hóa đơn điện tử, chi phí này gần như bằng không.

Hóa đơn hiện đại giúp mọi người tiết kiệm chi phí trong mọi khâu

Chi phí tiếp theo được giảm tải khi các doanh nghiệp sử dụng loại hóa đơn hiện đại này chính là chi phí liên quan đến các thủ tục hành chính về thuế. Các doanh nghiệp sẽ không cần phải tốn kém chi phí để thực hiện nghĩa vụ tài chính. Bởi giờ đây các thủ tục cũng được “điện tử hóa” theo loại hóa đơn này.

Tiết kiệm thời gian

Điểm cộng thứ hai của hóa đơn mới chính là giúp mọi người tiết kiệm thời gian. Từ vấn đề sản xuất, in hóa đơn đến khâu thanh toán, quản lý,... đều được rút ngắn thời gian tối đa. Nhờ sự linh hoạt của hóa đơn hiện đại này mà các doanh nghiệp, người mua hàng không cần phải đợi chờ hóa đơn được vận chuyển đến. Chỉ qua một vài cú click chuột, hóa đơn sẽ được gửi đi nhanh chóng.

Tiết kiệm thời gian hơn với những mẫu hóa đơn mới hiện đại

Bên cạnh đó, loại hóa đơn này còn giúp mọi người tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm và quản lý. Ngoài ra, trong vấn đề thực hiện thủ tục hành chính về Thuế, hóa đơn điện tử cũng tiết kiệm thời gian hơn. Bởi các doanh nghiệp không phải chờ đợi hàng giờ liền để khai thuế. Thay vào đó, họ chỉ cần gửi thông báo qua mạng là xong.

Sự an toàn của hóa đơn điện tử so với hóa đơn giấy

Với hóa đơn giấy, thời gian luôn là vấn đề thử thách. Bởi qua thời gian, giấy tờ sẽ bị nhàu nát, mối mọt tấn công,... Vấn đề lưu trữ, bảo quản hóa đơn giấy vô cùng vất vả, khiến cho bộ phận lưu trữ hồ sơ, hóa đơn luôn phải đau đầu. Thế nhưng, với sự xuất hiện của hóa đơn điện tử những vấn đề này được giải quyết hoàn toàn. Loại hóa đơn này không bao giờ xảy ra vấn đề bị thất lạc hay nhàu nát,...

Sự an toàn của mẫu hóa đơn “mới”

Bên cạnh đó, một vấn đề khiến không ít người lo lắng hiện nay chính là sự xuất hiện của hóa đơn giản. Tuy nhiên, đây chỉ là nỗi lo khi mọi người dùng hóa đơn giấy. Còn nếu lựa chọn loại hóa đơn công nghệ 4.0 hiện nay thì vấn đề này được giải quyết hoàn toàn. Tình trạng hóa đơn giả, hóa đơn khống sẽ không bao giờ xảy ra.

Một vấn đề nữa cũng khiến cho không ít người băn khoăn khi dùng hóa đơn giấy chính là phải thật cẩn thận. Bởi nếu viết sai các thông tin như tên khách hàng, địa chỉ hay giá tiền hoặc mã số thuế đều sẽ phải bỏ đi, viết lại mà không thể sửa chữa. Nhưng với hóa đơn điện tử thì hoàn toàn khác. Những thông tin bị viết sai vẫn có thể sửa chữa dễ dàng.

Hóa đơn điện từ đảm bảo sự tiện ích

Một trong những việc làm mà mọi doanh nghiệp và đơn vị bán hàng cần thực hiện chính là phải lập báo cáo về tình hình sử dụng hóa đơn thường xuyên cho cơ quan thuế. Thông thường, các đơn vị sẽ tiến hành lập báo cáo theo mỗi quý. Tuy nhiên, nếu sử dụng loại hóa đơn điện tử thì các doanh nghiệp sẽ không phải thực hiện công việc này thường xuyên.

Sự tiện ích mà hóa đơn hiện đại mang đến cho mọi khách hàng

Sự tiện ích của loại hóa đơn hiện đại này còn được các khách hàng đánh giá cao. Bởi mọi người có thể chủ động tra cứu hóa đơn một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Không chỉ là khách hàng mà ngay cả các nhân viên của doanh nghiệp cũng có thể tra cứu các thông tin về khách hàng, những lần mua hàng trong tích tắc.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng hóa đơn điện tử thì hãy chọn ngay hóa đơn Ehoadonbkav.com Đây là loại hóa đơn vô cùng dễ sử dụng với các gói cước cực kỳ đa dạng. Đặc biệt, so với những hóa đơn hiện đại khác, chi phí sử dụng hóa đơn Bkav ưu đãi hơn cả.

Để nhận được những lời tư vấn hữu ích nhất về hóa đơn điện tử và được báo giá chính xác, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0976826807Ehoadonbkav luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng.

Xem bảng giá và đăng ký hóa đơn điện tử tại đây

Đăng nhận xét

0 Nhận xét